วันศุกร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

คำแปลเพลง cooking coooking ค่ะ น่ารักมากๆๆ



วันเอาคำแปลเพลง cooking cooking มาฝากค่ะ พึ่งจอเมื่อกี้นี่เลย น่ารักมาก น่ารักได้อีก น่ารักจริง อิอิ
[GIRLFRIEND] นี่ ที่รัก, กินเยอะๆนะ! [SHINDONG] Booga booga! Booga booga!


[SUNGMIN] แฟนของผม ([SHINDONG] น่ารักเกินไปแล้ว) แฟนของผม ([EUNHYUK] น่ารักเกินไปแล้ว) แต่เธอก็มีข้อบกพร่องอย่างนึง - เธอทำอาหารได้แย่กว่าผมซะอีก


[EUNHYUK] หุงข้าวก็ไม่ได้ ทำน้ำแกงก็ไม่เป็น


[SHINDONG] โน่นและนี่ ทำอะไรไม่เป็นซักอย่าง
[EUNHYUK] ทำไม่ได้แม้กระทั่งต้มน้ำทำมาม่า


[SHINDONG] เธอแยกไม่ออกว่าอะไรคือซอสหรือโค๊ก [EUNHYUK] ผมชอบคุณนะแต่ว่า...


[SHINDONG] ผมรักคุณมากนะแต่ว่า...


[EUNHYUK] ถ้ามันเป็นแบบนี้ล่ะก็


[SHINDONG] การแต่งงานก็คงจา...


[LEETEUK] และแล้ววันหนึ่งเธอก็ชวนผมไปทานข้าวเย็นที่บ้าน เธอโทรมาหาผมให้ไปหาที่บ้าน, ผมก็ตั้งตารอให้ถึงเวลานั้น


[YESUNG] ผมหิวแล้วก็หิวแล้วหิวอีกเมื่อนึกถึงอาหารมื้ออร่อยที่คุณจะทำให้ผมทาน จินตนาการไปว่าผมตักอาหารแสนอร่อยนั่นเข้าปาก ([EUNHYUK] ทำไมรสชาติแย่แบบนี้เนี่ย?!*)


[KANG♡IN] รสชาติแย่แบบนี้ได้ไง? คุณใส่บ้าไรให้ผมกินเนี่ย? ([YESUNG] อิ้ว...รสชาติแย่จริงๆ) ผมว่าผมหลับตาทำยังอร่อยกว่านี้อีกนะ


[LEETEUK] คุณถามผมมาได้ไงว่ารสชาติเป็นไง? ([EUNHYUK] อะไรนะt!) ผมควรจะพูดว่าไรดี... ([SUNGMIN] โอ้ว..โอ้...อร่อยจริงๆ) ผมบอกเธอว่ามันอร่อย, เธอยิ้มแล้วไปทำมาเพิ่มอีก... ช่วยผมด้วย


[EUNHYUK] ผมไม่ได้เจอเธอมาหลายวันละ


[SHINDONG] แล้วเพื่อนของเธอก็ไม่ได้บอกข่าวเกี่ยวกับเธอเลย


[HYUK+DONG] เธอเรียนภาษาอังกฤษ ([LEETEUK] I'm full - อิ่มแล้ว) ญี่ปุ่น ([SUNGMIN] Anou - เอ่อ ) จีน ([SHINDONG] Lai Lai~)ไม่ต้องเรียนแล้ว!! [YESUNG] ไม่นานเธอก็โทรหาผม, เธอชวนผมไปทานข้าวเย็นอีกแล้ว


[LEETEUK] ผมบอกเธอว่า ไม่เป็นไร ผมอิ่มแล้ว แต่ผมก็รีบไปหาเธอซะงั้นด้วยหวังว่าอาหารมันจะอร่อยขึ้น


[KANGIN] ทำไมอร่อยอย่างนี้? ([SUNGMIN] ทำไมอร่อยอย่างนี้นะ?) ใครทำเนี่ย? ([YESUNG] โอ้ววว อร่อยจัง!!)


[SUNGMIN] แต่ผมก็ผิดหวัง, ไม่มีแม้แต่ข่าวลือว่ามันจะอร่อย


[LEETEUK] เธอถามผมอีกว่ารสชาติเป็นไง ([SUNGMIN] ดี ดีมาก! ดีเกินไปแล้ว!!!) แม้ว่าผมจะเช็ดน้ำตาไปบอกเธอไปก็เถอะ ([LEETEUK] ผมจะเป็นบ้าอยู่แล้ว!!) [YESUNG] นี่เป็นครั้งแรกเลยที่ผมร่วงหลังจากกินอาหารอร่อยๆแบบนี้เข้าไป


[SUNGMIN] แล้วผมก็คิดได้ว่าเธอทำเพื่อผม...


[YESUNG] เธอไปเรียนทำอาหารมา ([ALL] โอ้วว อร่อยจัง!!) นั่นเป็นเพียงสิ่งเล็กน้อยที่ผมรู้มา


[LEETEUK] ทำไมรสชาติแย่แบบนี้เนี่ย--- ([SHINDONG] ไม่ซักหน่อย!) [KANGIN] ทำไมอร่อยแบบนี้นะ? ([SHINDONG] ใช่แล้ว!) ใครทำกันนะ? ([SUNGMIN] ที่รักไง!)


[SUNGMIN] แต่ผมก็ผิดหวัง, ไม่มีแม้แต่ข่าวลือว่ามันจะอร่อย ([YESUNG] โอ้ว ไม่นะ มันอร่อยออก!!) ([LEETEUK] มันดีเกินไปแล้ว ดีเกินไปแล้ว!!)


[LEETEUK] เธอถามผมอีกว่ารสชาติเป็นไง ([YESUNG] ยอดเยี่ยมที่สุด!!!!!) แม้ว่าผมจะเช็ดน้ำตาไปบอกเธอไปก็เถอะ


[YESUNG] นี่เป็นครั้งแรกเลยที่ผมร่วงหลังจากกินอาหารอร่อยๆแบบนี้เข้าไป ([SHINDONG] ฮ่าๆๆๆๆๆ!) ([KANGIN] อ๊า อร่อยจังเลย!) ([SUNGMIN] ฮิๆๆๆ) ([EUNHYUK] เอาอีก~)


[GIRLFRIEND] ที่รักคะ, อิ่มรึยัง?
Credits to 13!La'MISS:fairy (GAIA) Translated to Thai: Catcharun@SJCChttp://sjcelebs.invisionplus.net DO NOT TAKE OUT



0 ความคิดเห็น: