วันศุกร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2551

Happy New Year @ My SchOol....

สัวสดีเพื่อนทุกคน

นี่ก็จะปีใหม่แล้วนะ วันนี้ที่โรงเรียนมีจัดวันปีใหม่ด้วยหล่ะ สนุกมากมาย เพื่อนๆก็คงคิดเหมือนกันใช้หม้า แต่ที่น้าแปลกก็คือ ตอนเฉลยบัดดี้อ่ะจิ เราคิดว่าไหมเป็นบัดดี้เรา ส่วนไหมก็คิดว่าเราเป็ฯบัดดี้ไหม สรุป ไม่ใช้ทั้งคู่ 555 น่าอายชะมัด แต่สรุปแล้วบัดดี้เราคือยายกระทะ(แพน) ตกใจหมดเลย ไม่เคยว่าเป็นแพนเลยนะเนี่ย 55 แต่ขอบคุณนะสำหรับลูบิก อิอิ แล้วคอนเสริ์ตก็ยังมันมากๆอีกด้วยย ว้าวๆๆ มีความสุขที่สุดเลย แถมวันนี้ยังเป้ฯวันที่เราได้บอกความรู้สึกกับใครสักคน อิอิ เขินอ่ะ

0 ความคิดเห็น: